- Hà Nội
Ngày cập nhật: 05/03/2025
Hạn nộp: 04/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng qua kênh online, xin thông tin và gọi điện tư vấn, giải đáp vấn đề của khách hàng liên quan tới dịch vụ y tế.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng tới thăm khám, sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trực tiếp dưới phòng khám khi có điều động.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI, doanh thu mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm Telesale/ Sale (như: bảo hiểm, sale dược, spa, tư vấn tài chính, chứng khoán .....Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn về y tế sức khỏe)
- Tinh thần thái độ tốt , chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn, xử lý vấn đề nhanh.
- Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày hoặc ít hơn.
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến trong môi trường bệnh viện
- Tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ T7 CN
-
Phúc lợi:
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Lương cứng deal theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà