Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm, liệu trình chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ngành Y/Dược/ Đã có kinh nghiệm làm về ngành Y/ Dược
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, CSKH
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo
- Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà