- Hà Nội
Ngày cập nhật: 01/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ khách hàng tiềm năng: Gọi điện, gửi email hoặc nhắn tin để giới thiệu dịch vụ của khách sạn theo data khách hàng có sẵn từ các hệ thống mạng xã hội của Công ty đổ về (website, fanpage) hoặc từ các sự kiện do công ty tổ chức, các contact khách lẻ từ bộ phận kinh doanh, vận hành chuyên sang.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng: Giới thiệu các gói dịch vụ, chương trình ưu đãi, và giúp khách hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu.
- Duy trì quan hệ với khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, giữ liên lạc để tạo sự gắn kết.
- Xử lý đặt phòng & hợp đồng: Hướng dẫn khách hàng đặt phòng, tổ chức sự kiện, ký hợp đồng và hỗ trợ các thủ tục liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận: Làm việc với lễ tân, bộ phận tổ chức sự kiện, và marketing để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về dịch vụ khách sạn và du lịch.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm CRM (nếu có).
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà