Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ Công ty đang cung cấp.
Xác định nhu cầu tài chính của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm BĐS phù hợp.
Tư vấn về chính sách thanh toán, quy trình thẩm định và giải ngân khoản vay.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng để tăng cơ hội bán chéo sản phẩm cùng phân khúc.
Theo dõi tình trạng hồ sơ và cập nhật kết quả xử lý cho khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ đúng với tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc đang học năm 3, 4 các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác tương đương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word) cơ bản
- Giọng nói rõ ràng, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể làm Part-time/Full-time, đáp ứng được thời gian làm việc theo từng block 4 tiếng.
- Nhanh nhẹn, tư duy logic
- Có laptop cá nhân.
- Lương cứng theo thời gian làm việc (9.000.000 - 15.000.000/tháng)
- Được đào tạo liên tục kiến thức bao gồm cả kiến thức về sản phẩm, thị trường của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng khai thác, chăm - chốt giao dịch, tham gia các khóa đào tạo từ chuyên gia nội bộ lẫn bên ngoài.
- Môi trường thân thiện, gắn kết.
- Tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, teambuilding, du lịch, minigame…
Quyền lợi được hưởng
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh