Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để mời sử dụng dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và quản lý để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tư vấn thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có Laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà