Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, ...
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
- Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
- Ngoại hình sáng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà