Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty.
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt. “Gói Bảo hiểm này chi phí mua thấp chỉ từ 1,2 triệu đồng/năm trở lên với nhiều lợi ích, bồi thường về: Thăm khám chữa bệnh, Viện phí, Nha khoa và Thai sản như Bảo hiểm Y tế thiết yếu”.
- Cập nhật và báo cáo thông tin, trạng thái, kết quả lên hệ thống.
- Được đào tạo nghiệp vụ.
- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG - KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG - DATA CÓ SẴN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng), không còn vướng bận lịch học
- Đã biết qua loại hình công việc Chăm sóc Khách hàng, Telesales, Bán hàng, Tư vấn,… là một lợi thế. Được đào tạo nghiệp vụ bài bản.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
- Tuổi 19-30.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp di chuyển.
- Phụ cấp gửi xe. - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: - Giờ hành chính: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7).
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn Công ty. -
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, khám sức khỏe thường niên, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà