Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
• Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
• Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng kí trải nghiệm và ghi danh các chương trình học của trung tâm.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-Năng động, hoạt bát, học hỏi nhanh
-Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà