Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
Khai thác khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, website, Sàn TMĐT
Xây dựng danh sách khách hàng, quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu hiệu quả.2
2. Tư vấn & giới thiệu sản phẩm:
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn chính xác theo nhu cầu, thuyết phục khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc kịp thời các câu hỏi của khách hàng, nâng cao trải nghiệm và xây dựng niềm tin với khách hàng.
3. Chốt đơn hàng & hỗ trợ thanh toán
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, xác nhận các chi tiết như sản phẩm, số lượng, và phương thức thanh toán.
Hướng dẫn thanh toán: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước thanh toán nhanh chóng và an toàn.
4. Hỗ trợ giao hàng & theo dõi đơn hàng:
Cập nhật tình trạng đơn hàng cho đến khi sản phẩm được giao và chăm sóc khách hàng sau mua.
5. Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ:
Chủ động liên hệ và giữ liên lạc với khách hàng để thu thập phản hồi, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ khách hàng cũ, giới thiệu tư vấn chương trình khuyến mãi nhằm giữ chân và khuyến khích khách hàng cũ tái mua hàng.
II. QUYỀN LỢI
1. Chế độ phúc lợi:
- Nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
2. Môi trường làm việc:
- Thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội mở rộng tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau theo nguyện vọng cá nhân.
3. Cơ hội phát triển:
- Làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục, hỗ trợ tốt trong các hoạt động của công ty.
- Thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực và kết quả làm việc.
4. Thời gian làm việc: Từ T2-T6, làm 2 ngày T7/tháng
5. Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hang online , thương mại điện tử hoặc tư vấn bán hàng gia dụng, điện máy là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Cả kỹ năng nói và viết)
- Kỹ năng giao bán hàng: Kỹ năng tư vấn và chốt đơn hàng để tăng hiệu quả bán hang.
- Tiếp xúc và sử dụng thành thạo các nền tảng chat online như Facebook messenger, Instagram Direct, Zalo, TikTok,…
- Biết cách quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
- Hà Nội