Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ để tìm kiếm thông tin thực tế của khách hàng vay và những đối tượng tham chiếu.
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Quản lý tín dụng khách hàng Qua điện thoại & Quản lý tín dụng khách hàng trực tiếp trong công tác xử lý khoản vay.
- Hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi điện thoại tư vấn, đàm phán & đưa ra phương án hỗ trợ cho các khách hang quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
- Đảm bảo thời gian làm việc theo sự phân công, sắp xếp của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên. Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng là lợi thế.
- Kinh nghiệm:ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến Call center (skip, telesales, cskh, collection…)
Nhanh nhẹn, chăm chỉ chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Không thử việc
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00, 1 tuần off 01 ngày bất kì theo sắp xếp của quản lý
-
Phúc lợi:
- Nhận full lương trong thời gian thử việc;
- Cơ hội thăng tiến
- Xét duyệt thăng chức hàng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động;
- Tham gia đầy đủ BHXH; Khám sức khỏe định kỳ;
- Thưởng contest Tháng/Qúy/Năm, thưởng theo kết quả kinh doanh - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà