Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên Fanpage, Website.
- Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của công ty.
- Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: bài viết, idea hình ảnh, video,…
- Viết bài PR theo như yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông như tin tức nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung seeding,…
- Theo dõi feedback của khách hàng để điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Quản lý các kênh truyền thông khác, đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền
- Cập nhật thường xuyên tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.
Khác:
- Hỗ trợ chăm sóc data sự kiện, khóa học.
- Hỗ trợ gọi điện và gửi email CSKH
- Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông, in ấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ĐH trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa/thiết kế quảng cáo/truyền thông/ Báo chí, KHXH&NV hoặc các ngành liên quan
- Biết sử dụng công cụ thiết kế như Canva, Ladi pagePhotoshop, Adobe Illustrator, AI, InDesign, biên tập Video là một lợi thế
- Hiểu biết về thương mại điện tử (hiểu tâm lý người mua hàng online). Hiểu biết về SEO là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà