Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định
Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ điện thoại là 1 lợi thế
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt
Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà