Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Xây dựng và quản lý danh sách nhà cung cấp, cập nhật thông tin liên lạc, giá cả, chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện đàm phán, thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thu mua, giải quyết khiếu nại của nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập: Từ 12.000.000 đồng ~17.000.000 đồng/tháng.
- Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
- Cao đẳng
- Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
- Tiếng trung giao tiếp
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
- Tác phong nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
KỸ NĂNG:
NĂNG LỰC:
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà