Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tham mưu cho Giám đốc về các vấn đề có liên quan đến chế độ chinh sách, lao động, tiền lương,…
– Lập kế hoạch Bảo hộ lao động, Kế hoạch đào tạo, huấn luyện hằng năm.
– Tính lương, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn; làm hồ sơ đề nghị thanh toán ốm đau, thai sản.
– Định kỳ thực hiện các báo cáo lao động cho cơ quan quản lý lao động tại địa phương.
– Theo dõi, quản lý thu chi quỹ tiền mặt tại đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Hành chính, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh, Luật
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà