Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhân viên Tổng hợp thuộc Phòng Cung ứng:
1. Xử lý thanh toán :
- Theo dõi và xử lý thanh toán các đơn hàng liên quan đến việc mua nguyên liệu, trang thiết bị và dịch vụ phục vụ cho sản xuất.
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán từ nhà cung cấp như hóa đơn, hợp đồng, biên bản giao nhận hàng để đảm bảo tính hợp lệ và phù hợp với quy trình mua hàng.
- Đảm bảo thanh toán đúng hạn và đúng giá trị.
- Đảm bảo tất cả các giao dịch thanh toán tuân thủ theo đúng quy trình, quy định.
2. Quản lý công nợ:
- Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp, đảm bảo các khoản công nợ phải được ghi nhận đầy đủ và chính xác
- Thường xuyên đối chiếu công nợ với nhà cung cấp đảm bảo thông tin về các khoản nợ đúng theo hợp đồng.
- Báo cáo tình trạng công nợ định kỳ, đề xuất kế hoạch thanh toán hợp lý nhằm giữ mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
3. Kiểm tra và xác nhận chứng từ mua hàng:
- Kiểm tra và xác nhận các chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng từ yêu cầu mua hang, đơn hàng đặt đến hóa đơn, biên bản bàn giao và phiếu nhập xuất hàng hóa.
-Đảm bảo các khoản chi phí mua hàng được duyệt theo đúng quy trình và các thông tin liên quan (số lượng, trọng lượng, giá trị, chủng loại, tiền công ….) đều khớp với thỏa thuận với nhà cung cấp.
4. Hạch toán các khoản chi phí và thanh toán:
- Ghi nhận và hạch toán đúng các khoản chi phí theo quy định
- Đảm bảo các khoản thanh toán được ghi nhận chính xác và phù hợp với các quy định kế toán tài chính của công ty và pháp luật.
5. Báo cáo và quản lý hồ sơ:
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng thanh toán cho nhà cung cấp và tình hình công nợ phải trả của phòng Cung ứng.
- Theo dõi và báo cáo về các khoản chi phí của Phòng Cung ứng so với kế hoạch.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệm cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, thanh toán trong phòng mua hàng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo các khoản thanh toán và công nợ được xử lý đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng làm việc với nhiều phòng ban khác nhau và liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý các sai sót trong thanh toán và giải quyết tranh chấp phát sinh một cách khéo léo.
- Năng lực cá nhân cần thiết:
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp- Nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà