Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra, trả lời tin nhắn,bình luận trên Fanpage chủ quản của Công ty
- Tư vấn, giải đáp các thông tin về nhu cầu và thắc mắc của khách hàng (sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành, kiểm tra đơn hàng của khách,..)
- Tiếp nhận, xử lí, tổng hợp các phản hồi/sự cố của khách hàng
- Công tác bán hàng:tư vấn, giới thiệu sản phẩm, báo giá sản phẩm và chốt đơn
2. Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên Fanpage
3. Trực hotline,giải đáp thắc mắc của khách hàng khi gọi điện đến số hotline
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trực page/ chăm sóc khách hàng
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Có khả năng viết; chỉnh sửa nội dung và trình bày sản phẩm tốt
- Định hình tốt về sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cho khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
- Thái độ chuẩn mực, chuyên nghiệp và trung thực
- Có thể làm việc xoay ca sáng - tối
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà