Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Truyền Thông Thương Hiệu & Quản lý KOC (Ngành Hàng Health & Beauty):
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc trực tiếp với KOCs. Thương lượng, trao đổi công việc và lên hợp đồng với KOCs, quản lý, đốc thúc công việc, đảm bảo hiệu suất và công việc.
- Lên nội dung kịch bản cho các videos, định hướng nội dung và chịu trách nhiệm phối hợp với KOCs để tạo ra videos phù hợp sản phẩm, với yêu cầu của nhãn hàng.
- Phối hợp với đội vận hành nghiên cứu và lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo theo tuần, theo tháng.
- Chủ động đề xuất và triển khai kế hoạch, nội dung, ý tưởng branding sản phẩm theo tuần, theo tháng cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh, videos, mô tả sản phẩm và nội dung các bài post trên các kênh Social Media (Facebook, TikTok) và sàn thương mại điện tử.
Báo cáo:
- Báo cáo công việc theo tuần, theo tháng cho cấp quản lý.
- Các công việc khác dưới sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Truyền thông, PR, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm làm các hạng mục công việc liên quan tới KOC và định hướng nội dung thương hiệu, ưu tiên ứng viên từng làm cho brand về Beauty/Cosmetics/Supplement Food
- Cầu tiến, ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Có tiếng anh giao tiếp là lợi thế
- Có kinh nghiệm về Digital Marketing là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà