Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng trên các mạng xã hội: Facebook, Zalo,...
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, thư từ của khách hàng.
- Xử lý vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cho các cuộc họp và theo quy trình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt (Ca sáng 8h - 15h, Ca chiều 14h - 22h). Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tổng thu nhập: 10,000,000 – 12,000,000 VNĐ/tháng bao gồm lương cứng + lương KPI theo chính sách hoa hồng của công ty.
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
- Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm chăm sóc tư vấn khách hàng Online trên 6 tháng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về mảng giáo dục, nhân sự.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức | Bán thời gian
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà