Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu các khóa học đến khách hàng (qua điện thoại, qua email, qua internet,…)
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng hiện có (data có sẵn)
- Thực hiện báo giá, soạn thảo hợp đồng
- Phối hợp tham gia các sự kiện, hội thảo do VnPro tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc đồng đội, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kĩ năng tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng, telesale và có kiến thức về lĩnh vực CNTT hoặc đào tạo là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà