- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 03/06/2024
Hạn nộp: 22/06/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến các mặt hàng sản phẩm: Smartphone, Smartwatch, Laptop, Tablet.
- Hỗ trợ khách hàng về việc phục hồi thiết bị và các tài khoản đám mây.
- Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- Tổng thu nhập: 11.000.000 – 13.590.000/tháng. Bao gồm:
- Lương cơ bản: 9.610.000/tháng.
- Phụ cấp cơm: 500.000/tháng.
- KPIs: 900.000 – 1.200.000
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Được tham gia khóa học upskill training để có thêm khoản phụ cấp hằng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Equivalent Majors is an advantage/ Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English/ Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Working time: Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 18:00; 9:30 - 18:30.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng
- Có khả năng thích nghi với văn hóa công ty năng động và môi trường làm việc có nhịp độ nhanh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỷ luật, trung thực, và luôn có tinh thần cầu tiến.
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh đạt B2 trở lên (Có hỗ trợ công cụ test).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà