Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trên mục chat của shopee, lazada, tiki, titkok. Đảm bảo Tư vấn kịp thời, tăng tỉ lệ chốt đơn trên sàn TMĐT, Đảm bảo chỉ số vận hành shop.
- Cập nhật thông tin đơn hàng lên file báo cáo.
- Tiếp nhận khiếu nại về đơn hàng, liên hệ với bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại.
- Lấy thông tin xuất hóa đơn của khách gửi kế toán để xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Cập nhật tồn kho sản phẩm.
- Hỗ trợ kiểm tra trạng Thái đơn hàng, Cập nhật đơn hàng hủy, hoàn về.
- Đăng video lên các nền tảng TMĐT khi có video mới.
- Đăng sản phẩm khi Có sản phẩm mới.
- Hối đơn vị vận chuyển tới lấy hàng.
- Khiếu nại đơn hàng hủy, hoàn, thất lạc với sàn.
- Cập nhật các thông tin trên gian hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm TMĐT.
II. QUYỀN LỢI
1. Chế độ phúc lợi:
- Nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
2. Môi trường làm việc:
- Thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội mở rộng tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau theo nguyện vọng cá nhân.
3. Cơ hội phát triển:
- Làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục, hỗ trợ tốt trong các hoạt động của công ty.
- Thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực và kết quả làm việc.
4. Thời gian làm việc: Từ T2-T6, làm 2 ngày T7/tháng
5. Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tư vấn, xử lý đơn hàng trên các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok, tối thiểu 1 năm
- Hiểu cách vận hành của sàn TMĐT, quy trình mua hàng, đổi trả, vận chuyển, khuyến mãi…
- Có kỹ năng tin học văn phòng : word, excel, power point tốt, xử lý tốt dữ liệu, sử dụng thành thạo các công cụ chat, phần mềm quản lý đơn hàng, CRM...
- Kĩ năng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm,chính sách trên sàn TMĐT, chủ động đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình tư vấn, CSKH
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Đổi mới mỗi ngày và Cam kết vượt trội"
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hà Nội
- Hải Phòng
- Hải Dương