Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chào đón khách hàng đến với showroom.
Chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng hành trình trải nghiệm của khách hàng tại showroom. Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm đúng cách.
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Làm thủ tục thanh toán cho khách hàng, kiểm soát bill thanh toán.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Trưng bày sản phẩm, thường xuyên kiểm tra và chăm sóc để duy trì showroom luôn trong trạng thái sạch sẽ, ngăn nắp, đúng như trưng bày ban đầu
Kiểm tra, kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng
Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, kho, bảo hành, kế toán ...) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có)
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Báo cáo hiệu quả hàng ngày và review với quản lý để điều chỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn
Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có gương mặt sáng. Bắt buộc make up nhẹ đối với nữ.
Kinh nghiệm: có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tuân thủ nội quy công ty về: giờ giấc, trang phục, tác phong, nghiệp vụ và truyền tải thông tin với khách hàng.
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
Chủ động, có trách nhiệm trong công việc
Hồ sơ lý lịch rõ ràng (có xác thực của chính quyền địa phương).
Có thể làm việc xoay ca.
Thông tin khác
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà