Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và duy trì việc lên đơn hàng theo tháng đối với các khách hàng cũ và đang đặt hàng trên hệ thống.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h30 - 12h30 (Thứ 7)
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT, không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc bán hàng hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Tổng đài, Chăm sóc Khách hàng, Telesales, Telemarketing, Bán hàng, Tư vấn, PG/PB, Marketing...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
-
Phúc lợi:
- Tổng thu nhập: từ 8.500.000 đến 11.600.0000 (gồm lương cứng: 7.100.000 VNĐ/tháng + KPI). Thưởng nóng trong các dịp giảm giá.
- Thử việc hưởng 100% phụ cấp, thưởng thành tích (bonus KPI) được tính và chi trả theo từng tháng làm việc kể cả trong thời gian thử việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà