Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các khóa học cho khách hàng của hệ thống KAPLA
- Đăng ký lớp học cho học viên theo chương trình học
- Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hàng
- Thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing giới thiệu các khóa học đến khách hàng
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài trung tâm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực telesales, CSKH
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói chuẩn và rõ ràng
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập
- Có thể làm việc xoay ca (full time 48h/tuần, có ca tối và ca cuối tuần)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà