Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng theo kế hoạch được phê duyệt.
2. Tiếp nhận CV, sàng lọc, đánh giá, chọn ra những ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng được miêu tả trong bản mô tả công việc.
3. Thông báo kết quả phỏng vấn cho những ứng viên trúng tuyển, gửi thư cảm ơn cho những ứng viên không đạt.
4. Kiểm tra và xác minh thông tin hồ sơ của ứng viên phù hợp với tiêu chí.
5. Theo dõi quá trình thử việc của ứng viên mình phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý nhân sự, Hành chính văn thư
2. Kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng ở vị trí tương tương đương trong các công ty có cùng quy mô và ngành nghề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6 (Từ 8h30 đến 17h30), Thứ 7 (Từ 8h30 đến 12h30)
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà