Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và xử lý tình trạng từng đơn hàng trên hệ thống giao hàng. Chủ động làm việc với khách và bưu tá giao, đảm bảo hàng nhận đến tay khách nhanh nhất. Yêu cầu đơn vị chuyển phát giao hàng theo yêu cầu của KH.
- Xử lý kịp thời những đơn hàng phát sinh sự cố: Đơn hàng bị delay, giao không thành công, đơn hàng lưu kho, đơn hàng bị hoàn...
- Trực tiếp làm việc với CSKH của các bên giao hàng để xử lý những đơn hàng có vấn đề, đảm bảo hàng giao kịp thời cho khách, tỷ lệ hoàn đạt mức thấp nhất
- Xử lý hỗ trợ khách hàng khi các đơn hàng gặp sự cố trong quá trình giao vận chuyển
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ bưu tá giao hàng hàng ngày, xử lý khiếu nại, đổi trả, hư hỏng hay các vấn đề khác liên quan đến đơn hàng
-Kiểm soát tỷ lệ hàng hoàn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
-Đăng đơn lên hệ thống giao hàng
- Tổng hợp số liệu vào file báo cáo thống kê hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng máy tính tốt là một lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi. Có tư duy tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý đơn hàng, vận đơn. Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà