CBRE (Vietnam) Co.,ltd
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 27/09/2024

Hạn nộp: 31/10/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tư vấn thông tin cho khách hàng:

· Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan

· Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, … để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

2. Thực hiện các công việc khác:

· Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.

· Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.

· Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.

· Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên.
    • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
    • Giao tiếp tốt với khách hàng
    • Tư duy dịch vụ khách hàng
    • Sức khỏe tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay