Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Công tác nhân sự
- Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ quy trình tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Lưu trữ và cập nhật thông tin nhân viên, hợp đồng lao động.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Quản lý chấm công, nghỉ phép, tăng ca của nhân viên.
b. Công tác hành chính
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản công ty.
- Thực hiện công tác ghi nhận công văn đi và đến.
- Nhận cuộc gọi đến và chuyển cho bộ phận liên quan.
Làm việc tại trụ sở: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Trung: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
"Chúng tôi trân trọng năng lực của từng ứng viên và khuyến khích bạn đề xuất mức lương phù hợp với kinh nghiệm, kỹ năng và giá trị mà bạn có thể mang lại cho công ty."
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 - 3 tháng
- Tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật.
-
Phúc lợi:
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. -
Ngày nghỉ:
- Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà