Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
- Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của khách hàng với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp về các vấn đề và sản phẩm (xe nâng, bình điện xe nâng, ô tô, xe cơ giới, phụ tùng và máy móc công nghiệp), dịch vụ cho thuê xe nâng, bảo trì xe nâng,…
- Thực hiện các công việc soạn thảo, in ấn, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Địa điểm phỏng vấn: 493C Quốc lộ 13, Kp. Nguyễn Trãi, Phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Gần cầu Ông Bố).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Ưu tiên: tốt nghiệp quản trị kinh doanh hoặc kế toán, marketing, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan đến kinh tế hoặc ngoại thương.
- Nói năng lưu loát, cẩn thận trong công việc.
Yêu cầu đạo đức:
- Trung thực trong công việc.
- Hòa đồng với bạn bè đồng nghiệp.
- Có tinh thần làm việc tập thể cao.
- Chịu khó tìm tòi học hỏi.
- Nói năng lễ phép, lịch sự, đạo đức tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
- Bình Dương