Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Thuần chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
- Thu nhập 6.590.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp):
- Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (lịch off không cố định)
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà