Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi thông tin dịch vụ chuyển phát tới khách hàng
- Tiếp nhận, khai thác, xử lý thông tin từ các đơn vị nội bộ trên toàn mạng lưới
- Giải quyết khiếu nại và bồi thường sự vụ.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi
3 - Giới tính: Nam, nữ
4 - Kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Sử dụng các phần mềm nội bộ của Tổng công ty
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
5 - Yêu cầu khác:
- Có khả năng chịu áp lực về công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng do Tổng công ty tổ chức;
- Tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính
- Đồng nghiệp: - Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp của Tổng công ty
-
Phúc lợi:
- Thu nhập: Theo KPIs của Tổng công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của Tổng công ty; - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà