Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Chuẩn bị hồ sơ xin cấp C/O và đề nghị cấp C/O gửi các cơ quan liên quan như MOIT.v..v..
2. Kiểm tra tình trạng thanh toán của người mua ở nước ngoài trên trang web của ngân hàng và cập nhật vào Deferred file
3. Lập báo cáo liên quan đến hàng xuất, làm chứng từ xuất và nhập vào PO LISTvà hệ thống ERP
4. Quản lý hoá đơn nguyên vật liệu và số lượng còn lại để xin cấp C/O.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Chế độ chính sách:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động và luật BHXH.
- Thưởng lương tháng 13, Tăng lương hằng năm.
- Làm việc trong mội trường năng động, sáng tạo, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Chế độ chính sách:
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính 08 giờ/ ngày( từ 8h~17h), 06 ngày/ tuần. Thứ 7 hàng tuần làm việc đến 12h
Mức lương : từ 8tr-10tr ( Theo năng lực)
CÔNG TY CÓ XE ĐƯA RƯỚC CHO NV VĂN PHÒNG TỪ NHƠN TRẠCH-BIÊN HÒA, TỪ NHƠN TRẠCH- MỸ XUÂN (PHÚ MỸ) VÀ NGƯỢC LẠI.
Yêu Cầu Công Việc
· Tiếng anh văn giao tiếp
· Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên , thành thạo excel
· Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
· Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
· Có kinh nghiệm từng làm C.O
· Có thể làm việc lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà