Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Làm việc theo ca trực (08 giờ/ca/ngày), kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
- Tiếp nhận các nhu cầu khách hàng qua các kênh tiếp nhận và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng phù hợp.
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hang của KH, kiểm tra và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền quy định. Trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền quy định, chuyển tiếp đến các Phòng/Bộ phận nghiệp vụ có liên quan, theo dõi kết quả xử lý của bộ phận nghiệp vụ và kịp thời phản hồi cho khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan/Chi nhánh/Phòng Giao dịch tìm giải pháp phù hợp và tuân thủ quy định cho đến khi khách hàng hài lòng nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật quy định về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; quảng bá uy tín, hình ảnh của Ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc Trưởng phòng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hang của KH, kiểm tra và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền quy định. Trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền quy định, chuyển tiếp đến các Phòng/Bộ phận nghiệp vụ có liên quan, theo dõi kết quả xử lý của bộ phận nghiệp vụ và kịp thời phản hồi cho khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan/Chi nhánh/Phòng Giao dịch tìm giải pháp phù hợp và tuân thủ quy định cho đến khi khách hàng hài lòng nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật quy định về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; quảng bá uy tín, hình ảnh của Ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
- Tiếng Anh, ưu tiên khả năng giao tiếp Tiếng Hoa tốt, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà