Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung phục vụ quản lý.
Chuẩn bị tài liệu và thu thập thông tin theo yêu cầu của Hội đồng quản trị.
Phân loại, tổ chức, xử lý tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp cho Ban Giám đốc.
Nộp job theo yêu cầu và dịch tài liệu khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, làm việc độc lập.
Thành thạo viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan đến Nhân sự.
Nhiệt tình, ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, thích giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Bán thời gian | Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)