Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Liên hệ check giá cước vận chuyển với các Shipping Lines/ Airlines/ Agents.
• Update thông tin cho bộ phận Kiểm soát chi phí để cập nhật dữ liệu lên hệ thống công ty.
• Theo dõi tình hình giá cước phù hợp với thị trường.
• Phối hợp với các bộ phận Kiểm soát chi phí, Kế toán để xử lý các vấn đề phát sinh.
• Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing.
• Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới.
• Có đam mê về nghề Logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân.
• Kỹ năng tin học tốt
• Sử dụng Tiếng Trung HSK4 trở lên.
• Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
• Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics & Forwarder.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, sau 1 năm công ty mua thêm gói BH sức khỏe PTI.
• Năm xét tăng lương 1-2 lần.
• Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết, sinh nhật, hỉ,....
• Môi trường làm việc trẻ, năng động,cơ hội thăng tiến cao.
• Du lịch, du xuân, nghỉ dưỡng, hàng năm.
Thời gian làm việc:
· Từ thứ 2- sáng thứ 7
· Sáng: 8h00- 12h00
· Chiều: 13h30-17h30
Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Tòa A, Tầng 3, Tòa nhà Green Pearl, Số 378 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà