Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm và mời các khách hàng / khách tham dự tiềm năng đến tham gia Triển lãm.
• Lên lịch hẹn và giới thiệu sản phẩm trực tiếp để tạo sự quan tâm và giới thiệu các Triển lãm tới khách hàng.
• Lọc các nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đánh giá nhu cầu và các vấn đề của khách tham dự, và phù hợp với các giải pháp.
• Đàm phán về giá cả và điều khoản để ký kết hợp đồng.
• Thu thập cơ sở dữ liệu và liên hệ theo dõi với khách hàng.
• Xây dựng và quản lý data khách hàng và cung cấp báo cáo hàng tuần cho Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm trong vai trò bán hàng hoặc phát triển kinh doanh.
• Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử xuất sắc để tiếp cận và tương tác với khách hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm trong môi trường làm việc năng động.
• Trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà