Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm một Purchasing Representative chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách xác định khách hàng tiềm năng, liên hệ với họ, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Công việc bao gồm việc tạo ra cơ hội mua hàng, đàm phán hợp đồng và đảm bảo các giao dịch thành công. Vai trò này cũng yêu cầu duy trì kiến thức sâu rộng về sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng và theo dõi các hoạt động bán hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Tương tác với khách hàng:
· Xác định khách hàng tiềm năng và tạo ra cơ hội bán hàng thông qua nghiên cứu thị trường, giới thiệu, hoặc gọi điện.
· Tiến hành giới thiệu, giải thích và thuyết phục khách hàng kết nối, bán hàng cho công ty.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài và vững chắc với khách hàng.
· Có thể yêu cầu đi công tác để gặp khách hàng, hoặc thực hiện các cuộc khảo sát thị trường.
Quản lý bán hàng:
· Đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản mua hàng với khách hàng.
· Quản lý toàn bộ vòng đời mua hàng, bao gồm nhận thông tin, báo giá, thương lượng, mua hàng và vận chuyển.
· Duy trì kiến thức sâu rộng về các mặt hàng, điều khoản, lợi thế cạnh tranh của công ty.
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hoá.
Báo cáo và phân tích:
· Theo dõi và ghi chép các hoạt động mua hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong dữ liệu tổng của công ty.
· Chuẩn bị báo cáo mua hàng và dự báo để gửi cho quản lý.
· Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, thị trường để xác định cơ hội tăng trưởng.
Khác:
· Đảm bảo tuân theo chính sách, quy trình làm việc của công ty.
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để thúc đẩy doanh số mua hàng và hiệu quả công việc.
· Đóng góp ý tưởng, ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương; bằng cấp trong các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trước đây trong bán hàng, dịch vụ khách hàng hoặc các vai trò liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng đàm phán và thuyết phục mạnh mẽ.
- Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc.
- Tinh thần học hỏi là cần thiết.
- Kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế.
- Mức lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc hỗ trợ nhân viên phát triển.
- Cung cấp bữa trưa miễn phí và trợ cấp di chuyển.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong doanh nghiệp có nền tảng đa quốc gia.
QUYỀN LỢI
Cách thức ứng tuyển: Gửi sơ yếu lý lịch và thư xin việc nêu bật kinh nghiệm liên quan đến số điện thoại 0938.332.928 (Zalo)
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà