Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TRỢ LÝ/QUẢN LÝ NHÀ HÀNG PHỔ ĐÌNH
Triển khai, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Nắm rõ các lịch vệ sinh, phân công, kiểm tra và đảm bảo an toàn vệ sinh của nhà hàng,
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
2. YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN:
Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.
Có khả năng ngoại ngữ là lợi thế (Đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật).
Làm việc đúng quy trình, lưu trữ và báo cáo hồ sơ, dữ liệu gửi đúng hạn, đúng yêu cầu
Truyền đạt thông tin đúng bộ phận, có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu được áp lực công việc.
Đặc biệt yêu thích công việc liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn. Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.
3. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Ca làm fulltime làm việc linh hoạt - xoay ca - 8 tiếng ca gãy:
Ca 10:00 - 20:30 (nghỉ ca 2 tiếng rưỡi)
Ca 11:00 - 22:00 (nghỉ ca 3 tiếng)
Ca 12:00 - 22:30 (nghỉ ca 2 tiếng rưỡi)
Ngày off: 1 tháng 4 ngày - Mỗi tuần 1 ngày!
Địa điểm làm việc linh hoạt, nội thành TP.HCM
(Sau này lên chính thức sẽ là quản lý 1 trong các chi nhánh HCM)
4. PHÚC LỢI:
Nhân lương ngày lễ x3.
Hưởng Voucher sinh nhật.
Hưởng quà tặng tết trung thu.
Hưởng thêm 12 ngày phép năm.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Giảm giá 20% khi ăn tại Hệ Thống Uraetei.
Chương trình đánh giá năng lực, review lương, thưởng tháng 13, 14.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty được tổ chức định kỳ.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tạo cơ hội cọ xát thực tiễn với ngành F&B và CS.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN: Hãy gửi CV của bạn qua email
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 18-40 có sức khỏe tốt.
Lễ phép, nhanh nhẹn là một lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
4. YÊU CẦU:
CÓ KINH NGHIỆM - LƯƠNG THỎA THUẬN
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà