Công ty TNHH MTV Phổ Đình
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 05/10/2024

Hạn nộp: 31/10/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 17 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TRỢ LÝ/QUẢN LÝ NHÀ HÀNG PHỔ ĐÌNH

  • Triển khai, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh nhà hàng.

  • Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

  • Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

  • Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

  • Nắm rõ các lịch vệ sinh, phân công, kiểm tra và đảm bảo an toàn vệ sinh của nhà hàng,

  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

  • Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý nhà hàng khi được yêu cầu.

  • Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

2. YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN:

  • Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.

  • Có khả năng ngoại ngữ là lợi thế (Đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật).

  • Làm việc đúng quy trình, lưu trữ và báo cáo hồ sơ, dữ liệu gửi đúng hạn, đúng yêu cầu

  • Truyền đạt thông tin đúng bộ phận, có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống

  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu được áp lực công việc.

  • Đặc biệt yêu thích công việc liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn. Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.

3. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Ca làm fulltime làm việc linh hoạt - xoay ca - 8 tiếng ca gãy:

  • Ca 10:00 - 20:30 (nghỉ ca 2 tiếng rưỡi)

  • Ca 11:00 - 22:00 (nghỉ ca 3 tiếng)

  • Ca 12:00 - 22:30 (nghỉ ca 2 tiếng rưỡi)

Ngày off: 1 tháng 4 ngày - Mỗi tuần 1 ngày!

Địa điểm làm việc linh hoạt, nội thành TP.HCM

(Sau này lên chính thức sẽ là quản lý 1 trong các chi nhánh HCM)

4. PHÚC LỢI:

  • Nhân lương ngày lễ x3.

  • Hưởng Voucher sinh nhật.

  • Hưởng quà tặng tết trung thu.

  • Hưởng thêm 12 ngày phép năm.

  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.

  • Giảm giá 20% khi ăn tại Hệ Thống Uraetei.

  • Chương trình đánh giá năng lực, review lương, thưởng tháng 13, 14.

  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty được tổ chức định kỳ.

  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tạo cơ hội cọ xát thực tiễn với ngành F&B và CS.

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN: Hãy gửi CV của bạn qua email

Yêu Cầu Công Việc

    4. YÊU CẦU:

    • Độ tuổi từ 18-40 có sức khỏe tốt.

    • Lễ phép, nhanh nhẹn là một lợi thế.

    • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

    CÓ KINH NGHIỆM - LƯƠNG THỎA THUẬN

Thông tin khác

  • Tuổi: 18 - 35
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay