Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả bán hàng của bộ phận bao gồm: Báo cáo kết quả bán hàng (KPI, khối lượng, số lượng).
- Xử lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên và các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Phụ trách hồ sơ, dữ liệu và hệ thống quản lý khách hàng (bao gồm làm SO, cập nhật giá bán cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá... trên hệ thống)
- Hiểu và tuân thủ các quy định của công ty và nội quy nơi làm việc.
- Tuân thủ sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt khá excel.
- Hợp tác, kiên nhẫn và cẩn thận.
- Có tư duy logic và tìm ra vấn đề.
- Lưu ý: Vị trí HĐ 6 tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà