Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khai thác tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nền tảng xã hội như: các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki,..), các website, mạng xã hội (facebook, zalo, tiktok, instagram,..)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Chốt các đơn hàng online.
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.
- Báo cáo hoạt động công việc với Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Có kinh nghiệm, bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thông minh, năng động
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Thu nhập: 08– 12tr/tháng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Đóng Bảo hiểm sức khỏe hằng năm
- Du lịch hằng năm
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
- Các khoản thưởng và cơ chế khác theo quy chế chung của Công ty
- Thời gian làm việc : Từ thứ hai – sáng thứ 7
YÊU CẦU:
QUYỀN LỢI:
Văn phòng làm việc: 442/104 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà