- Hà Nội
Ngày cập nhật: 20/05/2025
Hạn nộp: 31/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ thanh toán và theo dõi đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng, thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kiến thức về phần mềm và sử dụng phần mềm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thứ 2 đến thứ 6 (8h -17h)
- Sáng thứ 7 làm cách tuần
- Được cấp laptop và điện thoại để hỗ trợ công việc
- Phụ cấp tiền điện thoại
- Khám sức khỏe hằng năm
- Thưởng lễ, Tết, 8/3,...
- Lương tháng 13.
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo với các chuyên gia từ các hãng phần mềm hàng đầu hoặc được tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành trong và ngoài nước.
Thời gian làm việc:
PHÚC LỢI
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà