Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mảng Admin:
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh ,training nhân viên mới (khi được yêu cầu)
- Chăm sóc, phản hồi khách hàng trên các fanpage, Zalo công ty
- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.
- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực Truyền Thông, BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...
- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30) và thứ 7 (8h00-12h00)
Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ theo quy trình công ty
- Du lịch cùng với công ty
- Thưởng các ngày lễ hằng năm, tặng quà sinh nhật, Trung thu, ...
Lương:
- Thu nhập: LCB + Lương KPI + Hoa hồng: thu nhập từ 9.000.000 - 12.000.000 đ
- Thưởng KPI cao nhất hàng tháng, quý, năm
- Phụ cấp cơm trưa từ thứ 2- thứ 6
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà