Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
- Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
- Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
- Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
- Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.
2. Xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
- Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
- Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
- Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
- Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
- Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.
3. Báo cáo:
- Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
- Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
- Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.
- Nữ tuổi từ 25 đến 30.
- Phát âm rõ, dễ nghe.
- Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.
- Trung thực.
- Có khả năng phân tích và lắng nghe
- Chịu được áp lực công việc
- Lương từ 9-12 triệu VNĐ.
- Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
- Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động
- 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên môn
Cá nhân:
Phẩm chất:
Quyền lợi:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà