Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp với phòng kinh doanh trong quá trình tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách hàng qua kênh điện thoại, Zalo, FB, email, web Công ty,...
- Quản lý cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng, đơn hàng vào hệ thống CRM để quản lý giao dịch, và hoạt động bán hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ kinh doanh cần thiết như: Hợp đồng, xác nhận đơn hàng, phiếu giao hàng, các văn bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng,…
- Quản lý outsource, freelancer
- Báo cáo tiến độ các đơn hàng / dự án trong hệ thống nội bộ và đồng thời báo cáo cho khách hàng, chủ dự án.
- Báo cáo công việc định kỳ hằng tuần cho quản lý trực tiếp
- Một số công việc khác do cấp trên giao cho
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc tại địa chỉ: 58/6 Võ Văn Hát, P. Long Trường, TP. Thủ Đức TPHCM
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, Công nghệ kỹ thuật, Luật, Quản trị văn phòng
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo công cụ: Word, Excel, Power points
- Có trách nhiệm, kỷ luật, chăm chỉ với công việc.
- Chủ động trong công việc
- Có khả năng ghi chép tốt.
- Khả năng tiếng anh Khá. Đọc & Viết tốt + nói khá
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà