- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 01/04/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh:
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ liên quan đến đơn hàng một cách khoa học.
- Soạn thảo và quản lý các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, công văn, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán, tạm ứng.
- Theo dõi/báo cáo tiến độ việc thực hiện đơn hàng so với hợp đồng nhằm đốc thúc các bộ phận liên quan hoàn thành đúng tiến độ.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh hỏi giá sản phẩm từ NCC trong và ngoài nước, lên phương án giá bán hàng và đặt hàng.
- Điều phối nhận hàng từ NCC và giao hàng cho khách hàng theo thông tin được cung cấp.
- Làm chứng từ thông quan đối với hàng hóa nhập khẩu.
- Tổng hợp và phân loại hóa đơn theo hóa đơn mua hàng đầu vào/hóa đơn khác.
- Theo dõi bảng công nợ và nhắc kế toán thanh toán cho nhà cung cấp, báo hóa đơn tới hạn của khách hàng cho sales.
- Quản lý facebook page, website công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giao tiếp tiếng Anh và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt tốt.
- Chăm chỉ, chịu khó, và hoà đồng với mọi người.
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Có tinh thần học hỏi cao, khả năng làm việc đội nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
- Hồ Chí Minh