Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải quyết các yêu cầu hợp lý của khách hàng phát sinh hàng ngày.
- Tiếp nhận điện thoại, thư từ, văn bản, email, tin nhắn,… của khách hàng trên các sàn TMĐT và các kênh phân phối GT, MT.
- Chủ động liên hệ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp và báo cáo cấp trên.
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh: chương trình khuyến mãi,…
- Có kiến thức tốt về sản phẩm của Công ty, chính sách bán hàng của Công ty, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Tiếp nhận và chuẩn bị đơn hàng,
- Thông báo kịp thời và kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi được Ban Giám đốc phê duyệt, các chương trình thi đua của phòng Kinh doanh.
- Cung cấp các giấy tờ cần thiết cho kinh doanh trên các sàn TMĐT. Giải quyết các vướng mắc của kinh doanh hàng ngày.
- Cập nhật báo cáo định kỳ hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng.
- Tham gia triển khai các hệ thống quản lý của công ty như (ERP, 5S, ISO 9001, FSC, ISO 14001, GECA, ECNZ, …)
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan (kế toán, kế hoạch, vận chuyển, kho, văn phòng chi nhánh,…) để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có trên 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng giải quyết vấn đề và phương pháp tối ưu hóa công việc.
- Khả năng sử dụng Word, Excel, PowerPoint; kỹ năng phân tích dữ liệu (là một lợi thế).
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh (là một lợi thế).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Chế độ hỗ trợ phụ cấp cho CB-CNV có con nhỏ dưới 6 tuổi và tã cho con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.
Thưởng thâm niên làm việc và cộng thêm ngày nghỉ phép theo thâm niên. - Thời gian thử việc: 02 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ tại Công ty: kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, workshop,...
Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài: hội thảo, trực tuyến qua các nền tảng đào tạo.
Được hướng dẫn công việc bởi chuyên gia Quản lý. - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6), 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
-
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở.
Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình. -
Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ở mức cao (Full lương hoặc theo thỏa thuận).
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho CB-CNV.
Thưởng lương tháng 13, lễ,... theo quy định hiện hành.
Chế độ phép nữ 2.25 ngày/năm.
Tham gia các hoạt động YEP, teambuilding, du lịch,... hàng năm theo quy định hiện hành. - Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà