Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục Tiêu Công Việc:
· Hỗ trợ bộ phận Sales và Marketing trong việc lưu trữ thông tin, theo dõi đơn hàng và kho, tổng hợp số liệu nội bộ, và sắp xếp công việc cơ bản cho nhóm một cách hiệu quả, chính xác và có hệ thống.
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Lưu trữ thông tin sản phẩm, sales & marketing:
- Cập nhật và sắp xếp dữ liệu theo từng nhóm: sản phẩm, đơn hàng, quảng cáo.
- Theo dõi kho & logistics:
- Cập nhật tình trạng hàng hóa và lịch giao hàng.
- Tổng hợp số liệu nội bộ:
- Sử dụng dữ liệu có sẵn để lọc, phân loại và nhập vào hệ thống theo mẫu.
- Hỗ trợ làm báo cáo đơn giản:
- Hỗ trợ tổng hợp số liệu tuần/tháng theo format cố định (được hướng dẫn).
- Sắp xếp công việc cho nhóm:
- Hỗ trợ nhắc việc, theo dõi deadline nội bộ, tổng hợp checklist công việc cho bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhận được sự đào tạo, hướng dẫn.
- Hưởng BHXH, BHYT, lương tháng 13, phụ cấp xăng xe.
- Nghỉ T7, CN và 1 ngày phép tháng.
- Làm trong môi trường năng động, du lịch hàng năm.
- Được tăng lương định kỳ, đột xuất và vượt cấp theo năng lực.
- Môi trường thoải mái, phóng khoáng, có các dịch vụ tiện ích.
- 400/65 Hiệp Thành 17, Quận 12, TPHCM
· Sắp xếp và lưu trữ thông tin tốt: Google Sheets/Excel cơ bản
· Tư duy hệ thống, ngăn nắp và logic
· Biết quản lý thời gian và ưu tiên công việc
· Viết báo cáo rõ ràng, dễ hiểu
· Có tinh thần phối hợp nhóm và chủ động cập nhật thông tin
· Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales Admin từ 6 tháng – 1 năm
Phúc Lợi:
Địa Điểm Làm Việc:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
