Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu照顧和維持現有客戶的關係
2. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng; 尋找並開發客戶;
3. Biên, phiên dịch tiếng Hoa; 中文筆譯、口譯;
4. Thực hiện lưu trữ và quản lý dữ liệu trên hệ thống;儲存和管理係統上的資料;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên; 完成上級領導交辦的其他工作。
QUYỀN LỢI 權益
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh tuỳ theo năng lực.; 根據能力享受有競爭力的收入;
- Ngoài lương, nhân viên còn hưởng chính sách thưởng doanh số và các khoản phụ cấp khác;除了薪資,員工還享有銷售獎金政策及其他津貼
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định; 依規定參加保險制度;
- Có chế độ chăm sóc sức khỏe và du lịch hàng năm dành cho cán bộ nhân viên; 提供年度醫療保健和旅行政策;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và ổn định; 在友善、專業、穩定的環境中工作;
Thời gian làm việc:工作時間 Thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 17:00 週一-週五:08:00 - 17:00
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng Hoa; 高等/大學中文專業畢業;
Có trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế; 具有良好的英語程度是優勢;
Có khả năng giao tiếp tốt; 具有良好的溝通能力
Chịu được áp lực công việc; 承受工作壓力;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà