Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tham gia cùng team kinh doanh trong việc gặp và take care khách hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị các văn bản, giấy tờ, hồ sơ thanh toán làm việc với đối tác khách hàng
- Tham gia các hội thảo, sự kiện về CNTT
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh viên/Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, CNTT hoặc ngành học liên quan.
- Năng động, chủ động trong công việc
- Ngoại hình thuyết phục
- Yêu thích việc kinh doanh, tiếp xúc với đối tác, khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp, có thể làm việc fulltime
- Chương trình đào tạo phát triển 3-6 tháng
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kiến thức nền tảng kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Tiếp xúc với các dự án, đối tác khách hàng thực tế
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà