Times Cargo Logistic Co,. LTD
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 10/05/2024

Hạn nộp: 05/06/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

15 Tr - 20 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới phù hợp với thế mạnh của công ty thông qua các kênh bán hàng tự lập hoặc saleslead của công ty. Dịch vụ chính của công ty:

· Cước tàu biển/hàng không hàng xuất/nhập khẩu (CY-CY) giữa Việt Nam và China/Taiwan /Thailand/Japan/Korea/USA

· Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất/nhập (CY-door//door-CY) cho nhà máy khu vực Đồng Nai/Bình Dương/Long An/Tây Ninh.

- Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng, đại lý tiềm năng

- Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể.

- Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.

- Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics, khảo sát, tìm kiếm cơ hội, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.

- Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ FAST, CRM, BASE và các kênh hoặc phương tiện khác.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Cấp quản lý trực tiếp

- Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 hoặc cao hơn theo năng lực (LCB + Hoa hồng)

Yêu Cầu Công Việc

    -          Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing, có kinh nghiệm dưới 1 năm  trong lĩnh vực Sales Logistics. 

    -          Sử dụng Tiếng Anh tốt

    -          Cẩn thận, năng động, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới.

    -          Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. 

    -          Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc. 

    -          Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…). 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phụ cấp khác:

    Được tham gia các hoạt động kết nối, rèn luyện thể thao (Gym, yoga)
    Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm

  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển
  • Phúc lợi:

    Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật
    Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
    Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.

  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh